ติดต่อ 091 5592423 หรือ LINE: imatchingp วันนี้ เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ imatchingp@gmail.com

สาระน่ารู้

แสงแดดร้อน ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี ด้วยร่มกันแดด ร่มดี.คอม

ช่วงนี้ประเทศไทยมีอากาศร้อนมาก มากกว่าปีที่ผ่านๆมา ทำให้แสงแดดมีรังสียูวีมากและมันมีผลโดยตรงต่อผิวกายของคุณๆ การถือร่มเมื่อออกนอกสถานที่เกิน 10 นาที สามารถช่วยป้องกันรังสียูวีที่มากระทบผิวได้ ทั้งร่มที่มียูวี หรือร่มไม่มียูวี อย่างน้อยๆ ร่มก็สามารถป้องกันแสงแดด...

ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มราคาถูก ร่มดี ร่มมีคุณภาพ

ฮอตฮิต ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน สำหรับของขวัญ ของแจก ของพรีเมี่ยม ของทำโปรโมชั่น ต้อนรับปี 2019 ฮอตฮิต นิยมมาก สำหรับในปีที่ผ่านมา นอกจากร่มพับ ยังมีร่ม22นิ้ว ร่ม24นิ้ว ร่มไม้เท้า ร่มกลับด้าน ที่นิยมไม่แพ้กัน ร่มพับมีให้เลือกทั้งแบบร่มพับ2ตอนและร่มพับ3ตอน กระทัดรัด...

เตรียมของขวัญปีใหม่ ของชำร่วย ของแจก…ด้วยร่ม

ร่มของขวัญปีใหม่ หรือร่มแจกในเทศกาลของที่ระลึกของฝาก ร่มโปรโมชั่นเป็นที่นิยมกันมากในตอนนี้ สำหรับเดือนนี้จะขอกล่าวถึงร่มที่แจกที่เป็นประเภทร่มตอนเดียวกันก่อนนะคะ เดือนหน้าจะมาต่อด้วยเรื่องของร่มพับกันคะ...

ร่มที่ระลึก ร่มของชำร่วย ร่มงานเกษียณ ร่มแจก ร่มพรีเมียม ร่มด่วน ต้องร่มดี

ร่มที่ระลึก ร่มงานเกษียณ ร่มพรีเมี่ยม ร่มด่วนทั้ง ร่มตอนเดียว ร่มยูวี22นิ้ว ร่มยูวี24นิ้ว ร่มยูวี27นิ้ว ร่มกอล์ฟ30นิ้ว ร่มพับ ร่มพับสองตอน ร่มพับสามตอน ร่มไม้เท้า ร่มกลับด้าน ร่มไม้ ร่ม14ก้าน ร่ม16ก้าน...

รู้หรือไม่…เมืองไทยแบ่งฤดูอย่างไร

คนมักพูดกันว่าเมืองไทยมี 3 ฤดู คือ ฤดูร้อน ร้อนมาก ร้อนที่สุด แต่ปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นร้อนและฝนแล้วนะค่ะ เนื่องจากเมืองไทยฝนตกตลอดทั้งปี คนไทยนิยมแจกร่มในเทศกาลทุกเทศกาล เพราะร่มป้องกันได้ทั้งแดดและฝน ถ้าพกติดตัวต้องยกให้ร่มพับ...

ของแจก ของแถม ของพรีเมียม ของที่ระลึก ของขวัญ อะไรดีค่ะ^^

ด้วยประเทศไทยเป็นประเทศที่ฝนตกตลอดทั้งปี และมีแสงแดดที่ร้อน เพราะอยู่ใกล้บริเวณ เส้นศูนย์สูตร สินค้าที่นิยมนำมาเป็นของแจก ของแถม ของพรีเมียม ของที่ระลึก ในงานบวช ร่มแจกงานแต่ง ร่มแจกงานศพ หรืออีเวนต์ต่างๆ จึงนิยมที่จะแจกร่มกัน เพราะสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งปี ไม่กันแดด...

ร่มสกรีน ร่มสวยด้วยโลโก้

งานสกรีนร่ม ร่มเป็นงานยอดนิยมอันดับต้นๆ ในการทำของแจก ของชำร่วย ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้นและฝนตกชุกตลอดปี ร่มขึงเป็นอุปกรณืเครื่องใช้ที่สำคัญที่ต้องมีพกไว้ติดตัวก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องกันแดดและป้องกันฝน ร่มพกพาที่นิยมใช้ ได้แก่ ร่มพับ...

ต้อนรับซัมเมอร์…พร้อมรับมือกับแสงแดด

ต้อนรับซัมเมอร์นี้กันด้วยการ หาอุปกรณ์มาปกป้องแสงแดดกันเถิดค่ะ …ร่มเป็นเครื่องมือที่ดีที่ช่วยปกป้องแสงแดดมายังผิวของคุณ ถ้าให้ดีคุณ คุณ ควรจะพกร่มพับ จะเป็นร่มพับสองตอน หรือ ร่มพับสามตอน แบบไหนก็ได้ค่ะ ที่สามารถนำมาใช้ได้ทันทีเมื่อออกกางแจ้งค่ะ...

ร่ม…ของชำร่วย ของที่ระลึกในทุกๆโอกาส

ของขวัญที่นิยมมอบให้แก่กันในเทศกาลต่างๆ ในทุกๆเทศกาล นั่นคือ ร่ม เพราะร่มสามารถใช้งานได้ง่ายมีประโยชน์หลายอย่างเพราะปัจจุบันร่มได้มีนวตกรรมใหม่ๆออกมาให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานให้มากขึ้น โดยทั่วไปร่ม จะมี ร่มตอนเดียว กับร่มพับ...

ร่มป้องกันแสงแดด ร่มป้องกันแสงยูวี

ช่วงนี้อากาศประเทศไทยมีอุณหภูมิลดลง แต่คุณๆทั้งหลายอย่าลืมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี วิธีง่ายๆลงทุนน้อย คือ การพกร่มกันแดด ร่มกันยูวี ก่อนออกจากบ้านกันค่ะ (ร่มโดยทั่วไปมีหลายประเภท ร่มแบบผ้าธรรมดาและร่มผ้ามียูวี ประเภทร่มมีทั้งแบบ ร่มตอนเดียว ร่มพับ ร่มกลับด้าน...

ของขวัญปีใหม่ ของชำร่วยปีใหม่ ของที่ระลึกปีใหม่

ความหมายของวันขึ้นปีใหม่ เนื่องในวันปีใหม่ คนไทยนิยมส่งความสุขให้แก่กันด้วยของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก วันนี้ทางร่มดี ขอนำเสนอ ร่มพับ 3 ตอน, ร่มกอล์ฟ 30 นิ้ว, ร่มกลับด้าน, ร่มไม้เท้า, ร่มตอนเดียวทั้ง ร่ม 22 นิ้ว และร่ม 24 นิ้วที่นิยมมอบให้กันในเทศกาลปีใหม่...

สีร่มบอกนิสัยกับร่มดี

ร่มในปัจจับันมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบร่มยาว ร่มตอนเดียว ร่มสั้น ร่มพับ ร่มกลับด้าน ร่มไม้เท้า ร่มเด็ก แต่การเลือกสีร่มอาจบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้หรือหากจะซื้อร่มเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ลองมาดูกันนะค่ะ ว่าร่มแต่ละสีบ่งบอกความเป็นคุณว่าอย่างไร ร่มสีน้ำเงิน: สุขุม...

พิธีกรรมงานศพ งานฌาปนกิจ

งานศพเป็นงานที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่หากเกิดขึ้นแล้วต้องมีสติและทำพิธีกรรมเพื่อรำลึกถึงพระคุณความดีของบุคคลที่ล่วงลับไปแล้ว ทางร่มดีได้รวมรวมวิธีการง่ายๆเพื่อกระชับขั้นตอนในการดำเนินการ ขั้นตอนพิธีกรรมในการจัดงานฌาปนกิจศพ...

ซื้อร่มที่ระลึก ร่มของชำร่วย ร่มงานศพ ร่มฌาปนกิจศพ ราคาส่ง ราคาถูกที่ไหน

ของที่ระลึกหรือของชำร่วยในงานศพมักเป็นของที่ทางเจ้าภาพพิธีพิถันเลือกให้กับแขกผู้มาเป็นเกียรติในงาน ซึ่งเจ้าภาพส่วนใหญ่นิยมของที่มีคุณภาพ จัดส่งได้ตรงตามเวลา และราคาอยู่ในงบประมาณ (ไม่แพง)...

ร่มกลับด้าน:ร่มกันแดด ร่มกันฝน ตอบโจทย์ ร่ม!!

หน้าฝนเดือนนี้ร่มดีขอแนะนำร่มกลับด้าน เป็นร่มตอนเดียว ร่มกันแดด ร่มกันฝน ร่มมียูวี ร่มติดรถยนต์ ร่มใช้งานง่ายสะดวก เวลาออกจากรถหรือเข้ารถ ไม่ทำให้รถเลอะ สามารถหาซื้อร่มกลับด้านได้ที่ร่มดี  ร้านขายร่มราคาส่ง ราคาถูก ราคาโรงงาน คุณสมบ้ติของร่มกลับด้าน...

ซื้อร่มตอนเดียว/ร่มพับราคาส่งได้อย่างไร

ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝนของประเทศไทย ร่มจึงเป็นสินค้าขายดีในฤดูฝนนี้ ร่มยอดฮิตได้แก่ ร่มเด็ก16นิ้ว ร่ม22นิ้ว ร่ม24นิ้ว ร่มกอล์ฟ30นิ้ว ร่มไม้เท้า ร่มกลับด้าน ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอนและร่มสนาม ซี่งร่มขนาดเล็ก พวกร่มตอนเดียวและร่มพับจะนิยมทำเป็น ร่มแจกเป็นของชำร่วย...

ร่มไม้เท้า ร่มหัวไม้เท้า หรือร่มด้ามไม้เท้า ร่มยอดนิยมเป็นของชำร่วย ของที่ระลึก หาซื้อได้ในราคาส่ง

ร่มไม้เท้า ร่มหัวไม้เท้า หรือร่มด้ามไม้เท้า กำลังเป็นที่นิยมในการแจกเป็นของที่ระลึก ของชำร่วยในงานสำคัญต่างๆ เช่น แจกในงานมงคลสมรส แจกในงานเลี้ยงรุ่น แจกในงานผู้สูงวัย แจกในงานศพ เพราะในยุคสมัยนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ยุคผู้สูงวัย สินค้าที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงวัย...

ร่มปังๆ กับร่มดี.คอม

เดี๋ยวนี้มีร่มที่เป็นนวตกรรมใหม่ ไอเดียเกร๋ๆ น่าสนใจมีมากมายเลยทีเดียวค่ะ ร่มแต่ละแบบก็ปังๆโดนๆกันทั้งนร้าน ตามมาดูร่มไอเดียใหม่ๆกันค่ะ ร่มกลับด้าน…ร่มชนิดนี้ตอบโจทย์การใช้งานกับรถยนต์ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝนตกและต้องขึ้นรถ ร่มกลับด้านตอบโจทย์...