ติดต่อ 091 5592423 หรือ LINE: imatchingp วันนี้ เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ imatchingp@gmail.com

ของขวัญที่นิยมมอบให้แก่กันในเทศกาลต่างๆ ในทุกๆเทศกาล นั่นคือ ร่ม เพราะร่มสามารถใช้งานได้ง่ายมีประโยชน์หลายอย่างเพราะปัจจุบันร่มได้มีนวตกรรมใหม่ๆออกมาให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานให้มากขึ้น โดยทั่วไปร่ม จะมี ร่มตอนเดียว กับร่มพับ ซึ่งปัจจุบันร่มตอนเดียวได้พัฒนาเป็น ร่มไม้เท้า ร่มกลับด้าน ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ และหากเป็นร่มพับ จะพับได้เป็นร่มพับ2ตอน ร่มพับ3 ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มแบบออโต้ ร่มแบบมือกาง ทางเลือกมากมาย แถมบางทีมีเพิ่มพัดลม ไฟฉายเข้าไปในตัวร่ม และอื่นๆอีกมากมายร่มจึงเป็นที่นิยมมากๆในการมอบเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ แถบยังสามารถสกรีนข้อความตัวหน้งสือหรือความในใจมอบให้แก่กันได้

ในเดือนนี้เดือนแห่งความรัก ที่มีทั้งวันวาเลนไทน์สำหรับคูรักและวันตรุษจีนสำหรับครอบครัว หากคุณๆยังไม่รู้จะเลือกของขวัญชิ้นโปรดให้กับคนที่คุณรัก ร่มเป็นของขวัญที่พิเศษและนิยมไม่แพ้ของขวัญชิ้นอื่นใด เพียงแต่เลือกซื้อและมอบให้เหมาะสมกับคนที่คุณส่งต่อความรักกันดูนะค่ะ

สนใจปรึกษาเรื่องร่มได้ที่ ร่มดี.คอม www.romdee.com , Hot line : 0915592423 หรือ Line id : imatchingp , อีเมลล์: imatchingp@gmail.com

เรื่องร่มต้อง…ร่มดี.คอม