ติดต่อ 091 5592423 หรือ LINE: imatchingp วันนี้ เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ imatchingp@gmail.com

เดี๋ยวนี้มีร่มที่เป็นนวตกรรมใหม่ ไอเดียเกร๋ๆ น่าสนใจมีมากมายเลยทีเดียวค่ะ ร่มแต่ละแบบก็ปังๆโดนๆกันทั้งนร้าน ตามมาดูร่มไอเดียใหม่ๆกันค่ะ

  1. ร่มกลับด้าน…ร่มชนิดนี้ตอบโจทย์การใช้งานกับรถยนต์ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฝนตกและต้องขึ้นรถ ร่มกลับด้านตอบโจทย์ คุณๆทั้งหลายกันเลยทีเดียวค่ะ พอขึ้นรถก็หุบง่าย แถมยังเอาด้านแห้งออกมาคลุมด้านเปียกด้วย ไม่เลอะเราไม่เลอะรอบข้าง ปังจริงๆค่ะ งานนี้ขอบอก
  2. ร่มพัดลม…งานนี้ขอบอกเลยค่ะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไทยมากๆเลยค่ะ อากาศร้อนๆอบอ้าว มีร่มกันแดดก็ต้องมีพัดลมเพิ่มความเย็น งานนี้ปังจริงๆค่ะ
  3. ร่มเปลี่ยนสี…ร่มชนิดนี้สำหรับหนุ่มสาวขี้เบื่อค่ะ ซื้อร่มคันเดียวเหมือนได้ร่มหลายคัน เพราะเมื่อร่มเปียกมันจะเป็นสีอีกสีหนึ่ง โดยใช้หมึกวิเศษณ์ ที่ช่วยเนรมิตร่มของคุณๆ ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อร่มโดนน้ำร่มจะกลายเป็นสีหนึ่ง และพอร่มแห้งก็จะกลับกลายมาเป็นสีปกติ ปังสุดๆค่ะ
  4. ร่มเปิดปิดเอง…สบายจริงๆค่ะ แค่กดปุ่มร่มก็เปิด พอกดปุ่มอีกครั้งร่มก็จะหุบลงมา มือเดียวก็ใช้งานได้ ทำชีวิตให้ง่ายขึ้นเลยทีเดียวค่ะ ปังอีกแล้วค่ะ
  5. ร่มเรืองแสง…ร่มแบบนี้จะโดดเด่นในเวลากลางคืน ไม่ต้องกลัวหลงค่ะ หลงปุ๊บกดปุ่มปั๋บ หลอด LED ก็จะเปิดการใช้งาน เพื่อนๆหรือคุณแม่คุณพ่อทั้งหลายหาตัวคุณเจอแน่นอนค่ะ ปังทีเดียวค่ะ

มาสร้างบรรยากาศการใช้งานร่มให้สนุกแก้ร้อน แถมป้องกันความร้อนให้รู้สึกเย็นขึ้นได้ค่ะ คงจะมีร่มสักแบบที่ปังๆให้คุณๆได้สนุกสนานกับการใช้งานค่ะ สนใจสอบถามร่มดี.คอม 0915592423 หรือ Line id : imatchingp